Kích thước gạch lát nền Đồng Tâm được lựa chọn dùng nhiều nhất hiện nay

Lượt xem 195 

Bạn đã quyết định lựa chọn gạch lát nền Đồng Tâm, hãy tham khảo ngay các kích thước đang được người tiêu dùng lựa chọn dùng nhiều nhất hiện nay. Điều này, giúp bạn tiết kiệm thời gian và dễ dàng bố trí theo các vị trí cần lát.

 

Gạch Đồng Tâm 80×80

Gạch lát nền 80×80 Đồng Tâm sử dụng các tiêu chuẩn sản xuất vượt trội của châu Âu kết hợp với công nghệ hiện đại, do đó thành phần xương gạch granite có độ siêu cứng cùng khả năng bền vượt trội, đặc tính chịu lực tốt hơn hẳn các loại gạch lát nền khác trên thị trường.

ề đặc tính thẩm mỹ, gạch Đồng Tâm 80×80 cũng gây ấn tượng với nhiều họa tiết đặc trưng như: gạch bóng kiếng, gạch men mờ, gạch granite men mài nano, sử dụng công nghệ kháng khuẩn cao nên không bị nấm mốc hoặc trầy xước. Kích thước gạch rất phù hợp sử dụng ở những không gian rộng lớn có nhiều người đi lại như phòng khách, phòng bếp, sảnh lớn, trung tâm thương mại, bệnh viện…

Gạch Đồng Tâm 60×60

Cũng giống như gạch 80×80, vật liệu được sản xuất tập trung vào các dòng sản phẩm men bóng, men mờ, gạch granite bóng kiếng có kết hợp công nghệ kháng khuẩn bề mặt. Màu sắc và họa tiết gạch 60×60 cũng rất đa dạng và được thể hiện trong nhiều bộ sưu tập ấn tượng của Đồng Tâm.

Việc lựa chọn không gian để lát gạch cũng phải phù hợp. Thông thường, kích thước gạch 60×60 phổ biến ở những nơi có diện tích trên 15m2 như phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, quán cafe, nhà hàng…

Gạch Đồng Tâm 40×40

Đặc trưng kiểu gạch 40×40 rất thông dụng và phù hợp với hầu hết mọi không gian. Một số họa tiết nổi bật như vân gỗ, giả đá, gạch bông, giả sỏi…Với không gian trong phòng thì có thể thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau tùy vào sở thích riêng của gia chủ.

Nơi hành lang đi lại nhiều, có thể chọn gạch granite đồng chất bởi tính chịu lực cao, hoặc granite phủ men để tăng thêm ấn tượng cho lối đi. Đối với những không gian ngoài trời như sân thượng, sân vườn thì ưu tiên gạch granite men mờ, đảm bảo về độ bền và độ nhám chống trượt.

Gạch Đồng Tâm 30×30

Kích thước gạch 30×30 khá nhỏ hơn so với các loại trên, vì vậy ứng dụng phổ biến nhất vẫn là các nơi có diện tích nhỏ hẹp như nhà tắm, nhà vệ sinh, phòng ngủ…Gạch Đồng Tâm 30×30 cũng rất đa dạng về hoa văn, màu sắc sử dụng, thẩm mỹ gạch đa dạng, sử dụng công nghệ in HD cho nhiều ý tưởng họa tiết độc đáo.

Gạch Đồng Tâm 30×60

Gạch 30×60 rất được nhiều khách hàng sử dụng để ốp tường cho nhiều không gian nội và ngoại thất. Gạch có kích thước hình chữ nhật, chất liệu từ men ceramic cho tới granite đồng chất, phù hợp ốp tường, lát nền trang trí ấn tượng như hình xương cá, hình so le, ốp theo kiểu truyền thống…

Tùy vào không gian và phong cách khác nhau, bạn có thể lựa chọn theo bề mặt bóng, mờ hoặc họa tiết tạo điểm nhấn để gia tăng thẩm mỹ cao. Màu sắc gạch cũng dựa vào sự kết hợp với các yếu tố nội thất hoặc ốp gạch theo màu phong thủy để hợp với mệnh gia chủ.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, đặt mua sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

SHOWROOM TRUNG VĂN
SHOWROOM 285 LÊ TRỌNG TẤN
SHOWROOM 2 PHỐ XỐM
Chat hỗ trợ
Chat ngay