Có nên dùng gạch lát nền 30×60 Bạch Mã, Đồng Tâm, Taicera?

Lượt xem 205 

Gạch lát nền 30×60 thường được sử dụng cho các không gian có diện tích dưới 15m2, giúp cho không gian không bị chia cắt quá nhiều mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ. Bạn đang băn khoăn có nên dùng các mẫu gạch lát nền 30×60  Bạch Mã, Đồng Tâm, Taicera hay không? Bạn sẽ có quyết định sau khi tìm hiểu thông tin dưới đây.

 

Với kích thước 30×60 trên thị trường thường là gạch ốp tường. Tuy nhiên, loại gạch này bạn hoàn toàn có thể dùng để lát nền với những không gian nhỏ để tạo độ rộng, thoáng cho vị trí sử dụng. Với gạch 30×60 của Bạch Mã, Đồng Tâm và Taicera cũng vậy.

Gạch lát nền 30×60 Bạch Mã

Gạch lát nền Bạch Mã được rất nhiều người dùng ưa chuộng hiện nay. Bởi gạch lát nền của thương hiệu này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như mẫu mã, họa tiết, màu sắc đa dạng, độ bền cao, có khả năng chống trơn trượt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Các mẫu gạch kích thước 30×60 của Bạch Mã không chỉ được sử dụng để ốp tường mà còn có thể dùng cho mục đích lát nền nhà. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý, với kích thước gạch 30×60, chỉ nên sử dụng để lát nền cho phòng có diện tích dưới 15m2. Nếu phòng có diện tích lớn hơn thì bạn nên lựa chọn các kích thước gạch khác.

Gạch lát nền 30×60 Đồng Tâm

Đồng Tâm là một thương hiệu gạch nổi tiếng tại Việt Nam. Các sản phẩm gạch lát nền 30×60 của thương hiệu này không chỉ có mẫu mã đa dạng, phong phú mà còn có chất lượng rất tốt. Bạn có thể sử dụng gạch 30×60 lát nền cho khu vực phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp… đều được.

Đối với khu vực phòng khách, bạn có thể lựa chọn các mẫu gạch lát nền có màu sắc tươi sáng. Còn đối với phòng ngủ, bạn có thể cân nhắc chọn gạch có tông màu tối để mang đến cảm giác dễ chịu cho không gian này.

 

Gạch lát nền 30×60 Taicera 

Rất nhiều gia đình sử dụng gạch lát nền 30×60 của Taicera cho công trình kiến trúc của mình. Các mẫu gạch 30×60 Taicera có nhiều màu sắc, họa tiết cho bạn lựa chọn. Độ bền của dòng gạch lát nền Taicera đã được cả các kiến trúc sư cũng như người dùng khẳng định.

 

Với những thông tin trên, Bùi Minh hy vọng bạn đã có câu trả lời cho riêng mình. Bạn cần tư vấn thêm, đừng ngại liên hệ với chúng tôi. Bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi để mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng với giá thành tốt nhất.

HOTLINE 0968.458.885.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

SHOWROOM TRUNG VĂN
SHOWROOM 285 LÊ TRỌNG TẤN
SHOWROOM 2 PHỐ XỐM
Chat hỗ trợ
Chat ngay